Phá Ổ Sản Xuất Đồ Nghề Cờ Bạc Bịp

Phá Ổ Sản Xuất Đồ Nghề Cờ Bạc Bịp

Khám xét các nơi sản xuất, tàng trữ, công an thu giữ hàng chục ngàn bộ bài có tẩm hóa chất, các thiết bị cờ bạc gắn chíp điện tử để lừa đảo người chơi.

Khám xét các nơi sản xuất, tàng trữ, công an thu giữ hàng chục ngàn bộ bài có tẩm hóa chất, các thiết bị cờ bạc gắn chíp điện tử để lừa đảo người chơi.



Trao đổi với PV Thanh Niên chiều 8.2, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an cho biết đang khẩn trương củng cố tài liệu để xử lý đường dây sản xuất kinh doanh thiết bị cờ bạc bịp do anh em Phạm Văn Hải và Phạm Đình Hưng, ngụ Q.Đống Đa, TP.Hà Nội, tổ chức.

Chiều 6.2, các lực lượng thuộc C45 đồng loạt khám xét nơi ở và nơi làm việc của anh em Hải, Hưng. Tại nơi ở của Hưng (số 19, ngõ 814 đường Láng, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa), công an thu giữ 8.700 USD và 41 triệu đồng; 200 thùng carton đựng khoảng hơn 30.000 bộ bài thành phẩm (gồm bài tú lơ khơ, bài chắn) đang chuẩn bị đưa đi tiêu thụ. Đáng chú ý, các bộ bài này đều đã được “xử lý” để thành những công cụ đặc biệt phục vụ cho trò cờ bạc bịp. Tại một ngôi nhà khác cách đó không xa ở ngõ 72 đường Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, là nơi sản xuất do Hưng quản lý điều hành, công an phát hiện, thu giữ 16 thùng carton đựng nhiều bát đĩa, bài lá, thiết bị điện tử đã thành phẩm để phục vụ việc đánh bạc bịp; 2 thùng carton đựng bát đĩa, công cụ phục vụ đánh bạc bịp đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Tại nhà số 6 phố Pháo Đài Láng, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, nơi ở và làm việc của Phạm Văn Hải, công an thu giữ hàng ngàn bộ bài tú lơ khơ, các thiết bị xóc đĩa gắn nam châm, kính áp tròng, các thiết bị thu phát sóng…

Bài tẩm hóa chất, bát xóc đĩa gắn camera siêu nhỏ


Theo một cán bộ thuộc Phòng 9 - C45, qua điều tra sơ bộ xác định Hải và Hưng đã tổ chức sản xuất, phân phối các thiết bị cờ bạc bịp. Trong đó, các quân bài được tẩm hóa chất để đánh dấu. Nhiều loại bát đĩa dùng chơi xóc đĩa được gắn các thiết bị camera siêu nhỏ hoặc nam châm, các viên xúc xắc được gắn thêm nam châm. Ngoài ra còn có hàng loạt thiết bị phụ trợ khác như kính áp tròng để nhìn xuyên lá bài, màn hình nhận tín hiệu thu phát từ camera không dây…



Đăng nhận xét

0 Nhận xét